Trang chủ / CẨM NANG / Sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan đối với bệnh ung thư – Phần 2 Trang chủ - Cẩm nang - Sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan đối với bệnh ung thư – Phần 2

Sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan đối với bệnh ung thư – Phần 2 Trang chủ - Cẩm nang - Sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan đối với bệnh ung thư – Phần 2


Tìm hiểu cuốn sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan  – Phần 2

Đây là phần 2 trong loạt bài viết về cuốn sách “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan”, tên tiếng Anh “Amazing power of Fucoidan” được phổ biến rộng rãi khắp thế giới. Nó là cuốn sách giúp lan tỏa tới mọi người một niềm hy vọng mới cho các bệnh nhân ung thư. Mặc dù được bán phổ biến rộng rãi nhưng sách cũng khó tiếp cận đến quí vị độc giả. Vì thế bài viết xin được phép giúp quí vị độc giả có cái nhìn khái quát về nội dung của sách.

Các bạn có thể xem thêm về Phần 1 ở link này

Xin lưu ý khi tham khảo sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan

Nội dung được chia sẻ chỉ mang tính chất giáo dục và không được khuyến khích sử dụng làm căn cứ để chuẩn đoán hoặc điều trị bệnh ung thư.

Các tình trạng bệnh lý có liên quan tương tự vẫn cần được chăm sóc và giám sát bởi chuyên gia y tế tùy vào tình trạng của mỗi người.

Các nội dung được chia sẻ ghi lại nội dung tri ân của người bệnh nhưng điều đó không có nghĩa là nó thay thế hoàn toàn khả năng điều trị của bác sĩ.

Cuối cùng xin quý vị độc giả vui lòng xem thông tin được chia sẻ là sự hiểu biết thêm về Fucoidan và bệnh ung thư.

Fucoidan – Tiến trình thúc đẩy tế bào ung thư tự tan rã (trải qua tiến trình Apoptosis)

Apoptosis là thuật ngữ được sử dụng nhiều trong sinh học phân tử nghĩa là “quá trình tự tan rã của tế bào theo chương trình có sẵn trong gen”. Tương tự như nòng nọc tự đứt đuôi, Apoptosis là một chương trình gen, cần thiết cho mọi sinh vật sống để có thể tồn tại.

Apoptosis là quá trình tự tan rã của tế bào theo chương trình có sẵn trong gen

Apoptosis là quá trình tự tan rã của tế bào theo chương trình có sẵn trong gen

Cơ thể con người có khoảng 60 ngàn tỷ tế bào và mỗi tế bào đều có quy định tuổi thọ tối đa. Các tế bào này được lập trình để tự tái tạo sau khoảng thời gian hoạt động nhất định, và quá trình tái tạo tế bào hay còn gọi là “quá trình trao đổi chất”, chính là quá trình duy trì sự sống cho chúng ta.

Tế bào ung thư thì không tự tan rã mà chúng còn sinh sôi nảy nở trong cơ thể. Chúng xâm nhập vào các tế bào bình thường để hút hết chất dinh dưỡng, rồi xâm nhập sang tế bào lân cận. Tế bào ung thư còn được bạch huyết bào hay hồng cầu vận chuyển đến các bộ phận khác nhau của cơ thể để tiếp tục sinh sôi.

Tế bào ung thư được hồng cầu vận chuyển đến các bộ phận khác của cơ thể

Tế bào ung thư được hồng cầu vận chuyển đến các bộ phận khác của cơ thể

Do đó, chúng là loại tế bào không bao giờ bị ảnh hưởng bởi tiến trình tự tan rã (Apoptosis). Vì thế, phương pháp chính để chữa trị bệnh ung thư là cắt bỏ trực tiếp phần bị thương tổn (giải phẩu), hoặc tấn công trực tiếp vào tế bào ung thư bằng thuốc điều trị ung thư (hóa trị – chemotheraphy), hoặc phá hủy cấu trúc tế bào bằng bức xạ (xạ trị – radiotheraphy).

Các phương pháp trị liệu trên, có thể ngăn chặn ung thư ở mức độ nhất định, ở một số trường hợp lại không hiệu quả. Vì hậu quả của giải phẩu và tác dụng phụ của xạ trị – hóa trị làm chất lượng cuộc sống của bệnh nhân ung thư suy giảm nghiêm trọng, cho nên trị liệu bằng thuốc thay thế đã được chú ý đến.

Trị liệu bằng thuốc thay thế gồm có :

  • thuốc y học dân tộc
  • thuốc dân gian trên khắp thế giới
  • thuốc cổ truyền Ấn Độ
  • thuốc bắc
  • thuốc nam
  • thực phẩm bổ dưỡng/chữa bệnh chất
  • thảo mộc
  • trị liệu bằng tinh dầu
  • trị liệu bằng vitamin
  • trị liệu bằng ăn kiêng
  • tâm sinh lý trị liệu…

Trị liệu ung thư bằng thuốc thay thế được chú ý đến

Trị liệu ung thư bằng thuốc thay thế được chú ý đến

Mục đích chủ yếu của trị liệu bằng thuốc thay thế là ý chí người bệnh muốn tự khắc phục tình trạng bệnh tật của mình.

Cuốn sách này giải thích rõ hơn về chức năng đáng chú ý của Fucoidan. Cụ thể như là Fucoidan không những tăng cường khả năng tự làm lành vết thương tự nhiên của bệnh nhân, mà còn thúc đẩy các tế bào ung thư tự tan rã theo chương trình gen (Apoptosis).

Fucoidan không thúc đẩy quá trình tự tan rã (Apoptosis) ở tế bào bình thường mà chỉ nhắm vào tế bào ung thư. Do đó, Fucoidan không hề gây ra tác dụng phụ như các loại thuốc chống ung thư khác, vì vậy bệnh nhân ung thư không phải chịu thêm đau đớn hay thương tổn.

Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan tăng cường khả năng tự làm lành vết thương tự nhiên của bệnh nhân và thúc đẩy các tế bào ung thư tự tan rã theo chương trình gen (Apoptosis)

Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan tăng cường khả năng tự làm lành vết thương tự nhiên của bệnh nhân và thúc đẩy các tế bào ung thư tự tan rã theo chương trình gen (Apoptosis)

Đối với bệnh nhân cao tuổi, tác dụng phụ từ những phương pháp điều trị ung thư như hóa trị – xạ trị có thể gây thương tổn nặng nề hơn cả bệnh ung thư. Thuốc điều trị ung thư tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, và các chuyên viên y tế phải đối mặt với sự thật là nhiều bệnh nhân ung thư trở nên suy nhược do loại thuốc chống ung thư mà họ sử dụng.

Đối với những bệnh nhân không thể thực hiện phẫu thuật hay không thể sử dụng thuốc điều trị ung thư thì Tiến sĩ bác sĩ Daisuke Tachikawa khuyên họ nên sử dụng Fucoidan.

Tiến sĩ bác sĩ Daisuke Tachikawa cho biết thêm: “Đa số các bác sĩ chưa chịu nhìn nhận các loại thuốc thay thế. Tuy nhiên, thật sự có tồn tại một số liệu pháp giúp chữa trị ung thư hiệu quả mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của bệnh nhân ung thư. Bản thân ông rất hy vọng, tất cả các y bác sĩ sẽ công nhận hiệu quả của dược phẩm thay thế như Fucoidan.”

Có thể trong một ngày không xa, dược phẩm thay thế cuối cùng sẽ được chính thức thừa nhận. Điều trị ung thư cũng phải là một ngoại lệ. Các chuyên viên y tế sẽ sớm sử dụng liệu pháp điều trị bằng thuốc thay thế để hỗ trợ thêm vào các biện pháp điều trị truyền thống.

TS bác sĩ Daisuke Tachikawa nghiên cứu dược phẩm thay thế điều trị ung thư

TS bác sĩ Daisuke Tachikawa nghiên cứu dược phẩm thay thế điều trị ung thư bằng Fucoidan

Với xu hướng đó, Fucoidan thu hút sự chú ý như là “liệu pháp rất hiệu quả” đối với lộ trình điều trị ung thư bằng dược phẩm thay thế. Fucoidan là thực phẩm chức năng mang tính đổi mới có khả năng kích hoạt hệ thống miễn dịch của người bệnh đồng thời thúc đẩy tế bào ung thư tự tan rã (Apoptosis).












Đánh giá post này

Khách hàng còn thắc mắc hoặc muốn tư vấn thêm về sản phẩm Fucoidan có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

CÔNG TY CỔ PHẦN FUCOIDAN VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 02 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • SĐT bán hàng: 036.554.6879
  • Bác sĩ tư vấn: 098 5711 988
  • Liên hệ đặt hàng: 036.554.6879
  • Email: [email protected]

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh