Trang chủ / CẨM NANG / Tìm hiểu cuốn sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan – Phần 1

Tìm hiểu cuốn sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan – Phần 1


Cuốn sách “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan”, tên tiếng Anh “Amazing power of Fucoidan” được phổ biến rộng rãi khắp thế giới. Nó là cuốn sách giúp lan tỏa tới mọi người một niềm hy vọng mới cho các bệnh nhân ung thư. Mặc dù được bán phổ biến rộng rãi nhưng sách cũng khó tiếp cận đến quí vị độc giả. Vì thế bài viết xin được phép giúp quí vị độc giả có cái nhìn khái quát về nội dung của sách.

Sách được bán tại cửa hàng amazon quí vị có thể mua sách tại đây

Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan

Sách “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan”

Mục lục bài viết [Ẩn]





Xin lưu ý khi tham khảo sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan

  • Nội dung được chia sẻ chỉ mang tính chất giáo dục và không được khuyến khích sử dụng làm căn cứ để chuẩn đoán hoặc điều trị bệnh ung thư.
  • Các tình trạng bệnh lý có liên quan tương tự vẫn cần được chăm sóc và giám sát bởi chuyên gia y tế tùy vào tình trạng của mỗi người.
  • Các nội dung được chia sẻ ghi lại nội dung tri ân của người bệnh nhưng điều đó không có nghĩa là nó thay thế hoàn toàn khả năng điều trị của bác sĩ.
  • Cuối cùng xin quý vị độc giả vui lòng xem thông tin được chia sẻ là sự hiểu biết thêm về Fucoidan và bệnh ung thư.

Fucoidan – Bí ẩn đằng sau sự hồi phục của bệnh nhân ung thư

Fucoidan nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng y tế trên toàn thế giới. Là một chất siêu nhờn được tìm thấy từ loài rong nâu ở vùng nước biển. Chất siêu nhờn Fucoidan sẽ đánh thức khả năng tự hồi phục vết thương tự nhiên của cơ thể – hay nói cách khác là hệ miễn dịch.

“Fucoidan – vị cứu tinh trong lĩnh vực điều trị ung thư” trích dẫn từ Tiến sĩ, bác sĩ Daisuke Tachikawa

Giải phẫu, hóa trị và xạ trị là những phương pháp chính trong lộ trình điều trị ung thư hiện nay. Phương pháp được sử dụng nhiều nhất là hóa trị, nhưng nó luôn đi kèm các tác dụng phụ thường xuyên làm cơ thể bệnh nhân suy nhược trầm trọng do dùng thuốc điều trị ung thư.

Thuốc điều trị ung thư vừa tiêu diệt các tế bào ung thư đồng thời gây tổn hại đến các tế bào bình thường. Tác hại của thuốc điều trị ung thư là ức chế hoạt động của tủy xương gây nên sự suy giảm hệ miễn dịch.

Trong nhiều năm qua, các bác sĩ điều trị ung thư đã thử kết hợp rất nhiều các loại thuốc điều trị ung thư để tìm cách loại bỏ các hiệu ứng bất lợi nhưng mọi nỗ lực đều không đạt được kết quả mong muốn.

Trong quá trình điều trị cho nhiều bệnh nhân ung thư, bác sĩ Daisuke Tachikawa tình cờ phát hiện sức đề kháng của mỗi bệnh nhân ung thư khác nhau do sử dụng thực phẩm bổ dưỡng. Điều đó làm ông nghiên cứu sâu về thực phẩm bổ dưỡng và tìm ra Fucoidan.

Fucoidan tác động lên tế bào ung thư và làm chúng tự chết đi

Tế bào ung thư không tự chết đi như những tế bào thông thường mà chúng còn tự sinh sôi nảy nở gây không ít khó khăn cho người bệnh. May mắn thay, Fucoidan có khả năng tác động lên tế bào ung thư và làm chúng tự chết đi theo chu trình Apoptosis thông qua hình thức cô lập các khối u để chúng bị “bỏ đói”.

Fucoidan tác động lên tế bào ung thư và làm chúng tự chết đi theo chu trình Apoptosis

Fucoidan tác động lên tế bào ung thư và làm chúng tự chết đi theo chu trình Apoptosis

Ngoài việc Fucoidan có khả năng phát hiện và tấn công các tế bào ung thư thì nó cũng làm điều tương tự với các tế bào bị nhiễm virus, từ đó giúp cho cơ thể người bệnh tự có khả năng tăng cường hệ miễn dịch một cách tự nhiên.

Fucoidan – Chất siêu nhờn chiết xuất từ rong biển

Fucoidan được tìm thấy trong tảo biển (rong nâu). Hợp chất “nhờn” của rong biển là nguồn nguyên liệu dồi dào của Fucoidan – một thuật ngữ dùng để chỉ một chuỗi phân tử đường saccharide có chứa nhiều sulfate fucose.

Rong nâu có chứa hàm lượng lớn Fucoidan

Rong nâu có chứa hàm lượng lớn Fucoidan

Đã có nhiều công trình công bố phát hiện Fucoidan có các chức năng như sau:

  1. Giảm hàm lượng cholesterol
  2. Chống đông máu (thrombosic)
  3. Ổn định huyết áp
  4. Ngăn chặn hoạt động lây lan của vi khuẩn gây đau đớn thượng vị ở dạ dày.
  5. Giảm lượng đường trong máu
  6. Giảm dị ứng nổi mẫn ngứa do thời tiết nóng như mùa hè
  7. Cải thiện các điều kiện bất lợi trong đưởng ruột
  8. Cân bằng hệ miễn dịch
  9. Tăng cường chức năng gan
  10. Điều tiết sự lưu thông đường ruột
  11. Chống thiếu máu
  12. Ngăn ngừa quá trình lão hóa

Các báo cáo lâm sàng dựa trên rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng dược thảo Fucoidan rất có hiệu quả trong điều trị ung thư.

Chức năng giúp điều trị bệnh ung thư của Fucoidan hoạt động như sau:

  1. Kích hoạt hệ miễn dịch
  2. Chống hình thành khối u
  3. Chống oxi hóa
  4. Giúp ngăn ngừa sự tấn công của oxi hoạt tính và ức chế sự hình thành mạch máu mới lên tế bào ung thư, nhờ thế cắt bỏ nguồn dinh dưỡng nuôi tế bào ung thư
  5. Kích thích quá trình tự chết Apoptosic của tế bào ung thư.

Với tất cả tác dụng này và chúng kết hợp với nhau để tiêu diệt tế bào ung thư – đó chính là sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan.

Hết phần 1, mời các bạn xem tiếp phần 2 ở link bên dưới

Tìm hiểu cuốn sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan – Phần 2